Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài
Tác giả: Tạ Thị Thanh ThúyTóm tắt:
Tập trung phân tích về vấn đề nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Hoạt động đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài của Việt Nam đã được triển khai từ đầu những năm 80 của thế kỷ 20 và sẽ còn tiếp tục được duy trì trong thời gian tới. Trong bối cảnh khả năng tạo việc, làm trong nước còn hạn chế thì đưa người lao động ra nước ngoài làm việc là một chiến lược quan trọng, lâu dài, góp phần giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và đào tạo nguồn nhân lực cho công cuộc xây dựng đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Thời gian tới, để tiếp tục thực hiện tốt việc đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài cần phải có những thay đổi về quy định nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
- Tăng cường sức khỏe tài chính cho khách hàng : chìa khóa của sự trung thành đối với các ngân hàng thương mại
- Nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ kế toán trong bối cảnh hiện nay
- Sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại: kết quả từ nghiên cứu thực nghiệm các khách hàng cá nhân
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bình Phước/