Nâng cao chất lượng quản lý tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng, Nguyễn Thị Vân
Số trang:
Tr. 244-249
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, Quản lý, Bệnh viện, Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Buôn Ma Thuột
Chủ đề:
Quản lí
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Ngành Y tế Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức về chất lượng quản lý bệnh viện. Nếu các bệnh viện không đổi mới tư duy sẽ khó lòng giữ được bệnh nhân. Bệnh viện cần cải tiến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh nhằm đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và các bên quan tâm. Bài viết dựa trên 83 tiêu chí đánh giá chất lượng quản lý bệnh viện do Bộ Y tế Việt Nam (2016) và mô hình IPA của John A.Martilla và John c.James (1977) nhằm định hướng nâng cao chất lượng quản lý tại Bệnh viện Đa khoa Buôn Ma Thuột trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp tăng cường quản lý và kiểm soát chất lượng thực hiện các dự án đầu tư xây dựng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý của chính quyền tỉnh Thanh Hóa đối với du lịch biển
- Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng nguồn lực dự trữ quốc gia
- Phân tích báo cáo và quản lý tài chính trong doanh nghiệp
- Hoàn thiện thể chế hải quan, đáp ứng yêu cầu quản lý và tạo thuận lợi thương mại