Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua trà sữa Đài Loan của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hà Văn DũngTóm tắt:
Bài nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu là xác định các yếu tố tác động đến sự lựa chọn trà sữa Đài Loan của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng được sử dụng để xây dựng mô hình nghiên cứu và xác định các nhân tố ảnh hưởng. Phương pháp thảo luận nhóm nhằm xây dựng mô hình ban đầu, trong khi phương pháp phân tích nhân tố kết hợp hồi quy đa biến được dùng để phân tích dữ liệu thu thập được, vởi mẫu khảo sát gồm 300 khách hàng thường xuyên sử dụng trà sữa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, mô hình nghiên cứu xác định có 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn thương hiệu trà sữa bao gồm cảm nhận về chất lượng, nhận biết thương hiệu, lý do chọn mua trà sữa Đài Loan, cảm nhận về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cảm nhận về giá cả, kiểm soát nhận thức hành vi, tài chính và vị trí cửa hàng. Trong đó, yếu tố vị trí cửa hàng có tác động mạnh nhất đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa Đài Loan của khách hàng.
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính