Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Số trang:
Tr. 193-197
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo hiểm xã hội, Chất lượng dịch vụ, Đơn vị hành chính sự nghiệp
Chủ đề:
Bảo hiểm--Xã hội
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Xã hội quận Gò vấp. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính, nhóm tác giả tiến hành khảo sát 310 cá nhân đại diện cho các tổ chức đơn vị hành chính sự nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn quận. Dựa trên kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ theo 6 nhân tố: (1) Sự tin cậy, (2) Sự đáp ứng, (3) Năng lực phục vụ, (4) Sự đồng cảm, (5) Phương tiện hữu hình, (6) Qui trình thủ tục hành chính, tác giả đã đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





