Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin trực tuyến của khách hàng Việt Nam: Trường hợp thương mại xã hội
Tác giả: Bùi Thành Khoa, Trần Khánh
Số trang:
Tr. 198-204
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lòng tin trực tuyến, Thương mại xã hội, Khách hàng, Người tiêu dùng, Mua hàng, Mua sắm trực tuyến, Công ty trực tuyến
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Mua hàng qua mạng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các yếu tố tạo ra lòng tin trực tuyến cho người tiêu dùng có ý định mua hàng mua sắm trực tuyến sử dụng thương mại xã hội. Kết quả nghiên cứu cung cấp sự hiểu biết tốt hơn về các yếu tố góp phần tạo nên lòng tin trực tuyến, bao gồm: nhận thức thú vị, nhận thức hữu ích, nhận thức dễ truy cập, nhận thức bảo mật, nhận thức về danh tiếng người bán. Qua đó, gợi ý cho các công ty trực tuyến nên xem xét các yếu tố theo ngữ cảnh này để xây dựng lòng tin trực tuyến của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Cơ chế thỏa thuận nhận tội ở một số quốc gia và khuyến nghị đối với Việt Nam
- Đào tạo kỹ năng tranh tụng trong vụ án hình sự gắn với giáo dục đạo đức, ứng xử nghề nghiệp và bản lĩnh chính trị trong chương trình đào tạo nghề luật sư theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Tư pháp
- Tình trạng vòi tử cung và phương pháp xử trí trên bệnh nhân vô sinh có tắc đoạn gần vòi tử cung hai bên trên phim chụp tử cung - vòi tử cung
- Mối liên quan giữa nồng độ Troponin I huyết tương với một số đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng ở bệnh nhân suy tim mạn tính
- Mối tương quan giữa kích thước của các gân tiềm năng để tái tạo dây chằng chéo trước với các dữ liệu nhân trắc học