Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin trực tuyến của khách hàng Việt Nam: Trường hợp thương mại xã hội
Tác giả: Bùi Thành Khoa, Trần Khánh
Số trang:
Tr. 198-204
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lòng tin trực tuyến, Thương mại xã hội, Khách hàng, Người tiêu dùng, Mua hàng, Mua sắm trực tuyến, Công ty trực tuyến
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Mua hàng qua mạng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các yếu tố tạo ra lòng tin trực tuyến cho người tiêu dùng có ý định mua hàng mua sắm trực tuyến sử dụng thương mại xã hội. Kết quả nghiên cứu cung cấp sự hiểu biết tốt hơn về các yếu tố góp phần tạo nên lòng tin trực tuyến, bao gồm: nhận thức thú vị, nhận thức hữu ích, nhận thức dễ truy cập, nhận thức bảo mật, nhận thức về danh tiếng người bán. Qua đó, gợi ý cho các công ty trực tuyến nên xem xét các yếu tố theo ngữ cảnh này để xây dựng lòng tin trực tuyến của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





