Vai trò và nội dung phát triển thương mại của tỉnh biên giới Điện Biên
Tác giả: Lò Thị Hà
Số trang:
Tr. 96-101
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế - xã hội, Phát triển, Thương mại, Biên giới miền núi
Chủ đề:
Kinh tế--Xã hội
Tóm tắt:
Phát triển thương mại có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tỉnh Điện Biên trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Trong Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh cũng đã chỉ rõ vấn đề này. Tại bài báo này, tác giả muốn làm rõ về ý nghĩa và một số nội dung về phát triển kinh tế của một tỉnh biên giới miền núi như Điện Biên trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam