CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Truyền miệng điện tử và những tác động đến ý thức người tiêu dùng

Tác giả: Hoàng Hồ Quang
Số trang: Tr. 402-405
Tên tạp chí: Công thương (Điện tử)
Số phát hành: Số 2
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Truyền miệng điện tử; Người tiêu dùng
Tóm tắt:

Công dụng của internet có ảnh hưởng vô cùng lớn trong đời sống xã hội, đặc biệt là tính lan truyền. Vận dụng sức mạnh của tính này, nhiều chương trình nghiên cứu đã được ra đời và áp dụng trong cuộc sống như facebook, zalo..., qua đó đã hình thành thêm khía cạnh của hình thái truyền miệng điện tử (eWOM). Với những giá trị này, tác giả đã nghiên cứu đề tài “Truyền miệng điện tử và những tác động đến ý thức người tiêu dùng” nhằm đánh giá mức độ của truyền miệng đỊện tử tới ý thức người tiêu dùng.

Tạp chí liên quan