Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng điện tử dựa trên nền tảng di động
Tác giả: Hồ Trung Thành, Trần Duy Thanh
Số trang:
Tr. 245-252
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ, khách hàng điện tử, quản trị, quản lý, doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đề xuất và ứng dụng mô hình và giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - CRM (Customer Relationship Management) trên nền tảng di động vào trong kinh doanh và quản lý nhà hàng. Dựa trên nền tảng ứng dụng di động, doanh nghiệp có thể quản lý nghiệp vụ thông qua hệ thống CRM. Hệ thống CRM còn giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, hiểu và chăm sóc khách hàng dễ dàng, từ đó giúp doanh nghiệp sẽ có những chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





