Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng điện tử dựa trên nền tảng di động
Tác giả: Hồ Trung Thành, Trần Duy Thanh
Số trang:
Tr. 245-252
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ, khách hàng điện tử, quản trị, quản lý, doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đề xuất và ứng dụng mô hình và giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - CRM (Customer Relationship Management) trên nền tảng di động vào trong kinh doanh và quản lý nhà hàng. Dựa trên nền tảng ứng dụng di động, doanh nghiệp có thể quản lý nghiệp vụ thông qua hệ thống CRM. Hệ thống CRM còn giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, hiểu và chăm sóc khách hàng dễ dàng, từ đó giúp doanh nghiệp sẽ có những chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương