Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng điện tử dựa trên nền tảng di động
Tác giả: Hồ Trung Thành, Trần Duy Thanh
Số trang:
Tr. 245-252
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ, khách hàng điện tử, quản trị, quản lý, doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đề xuất và ứng dụng mô hình và giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - CRM (Customer Relationship Management) trên nền tảng di động vào trong kinh doanh và quản lý nhà hàng. Dựa trên nền tảng ứng dụng di động, doanh nghiệp có thể quản lý nghiệp vụ thông qua hệ thống CRM. Hệ thống CRM còn giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, hiểu và chăm sóc khách hàng dễ dàng, từ đó giúp doanh nghiệp sẽ có những chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024