Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng điện tử dựa trên nền tảng di động
Tác giả: Hồ Trung Thành, Trần Duy Thanh
Số trang:
Tr. 245-252
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ, khách hàng điện tử, quản trị, quản lý, doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đề xuất và ứng dụng mô hình và giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - CRM (Customer Relationship Management) trên nền tảng di động vào trong kinh doanh và quản lý nhà hàng. Dựa trên nền tảng ứng dụng di động, doanh nghiệp có thể quản lý nghiệp vụ thông qua hệ thống CRM. Hệ thống CRM còn giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, hiểu và chăm sóc khách hàng dễ dàng, từ đó giúp doanh nghiệp sẽ có những chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam