Sự hài lòng cùa khách du lịch đối với sản phẩm dịch vụ lưu trú : nghiên cứu ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Tác giả: Tô Thế Nguyên
Số trang:
Tr. 320-325
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, dịch vụ lưu trú, khách du lịch, sự hài lòng
Chủ đề:
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Nghiên cứu này khảo sát sự hài lòng của khách du lịch đối với dịch vụ lưu trú khách sạn ở Mộc Châu, Sơn La dựa trên 4 nhóm tiêu chí đánh giá: (1) Chất lượng buồng phòng; (2) An ninh, an toàn; (3) Cơ sở hạ tầng; (4) Nhân viên phục vụ.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội