Ngành Du lịch Đà Nẵng : sự thành công của quản trị du lịch điểm đến
Tác giả: Nguyễn Văn Thắng
Số trang:
Tr. 224-229
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du lịch điểm đến, quản trị, phát triển dịch vụ, khách du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Điểm đến
Tóm tắt:
Du lịch là ngành có sự cạnh tranh gay gắt vì phải phục vụ cho những khách hàng có khả năng chi trả cao. Để cạnh tranh có hiệu quả, điểm đến du lịch phải thực sự thu hút khách với chất lượng hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú. Trong những năm qua, Đà Nẵng luôn là điểm đến được ưu tiên lựa chọn. Điều đó cho thấy được sự thành công của ngành Du lịch tại địa phương này. Bài viết phân tích những yếu tố dẫn đến sự thành công của Đà Nẵng trong quản trị ngành Du lịch điểm đến.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm khai thác giá trị văn hóa ẩm thực và bài học phát triển sinh kế cho người dân huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình
- Tiềm năng và định hướng phát triển du lịch văn hóa ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam