Hoạt động marketing dựa trên giá trị của công ty Amigo Quant Edge
Tác giả: Phan Thị Thu Hoài
Số trang:
Tr. 266-271
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, chiến lược marketing, giá trị cung ứng, công ty Amigo Quant Edge
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Giá trị--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Công ty Amigo Quant Edge được thành lập vào năm 2008, đã cung cấp nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ giao dịch cho các hệ thống ngân hàng. Hiện tại, Amigo Quant Edge là đối tác cung cấp phần mềm cho một số ngân hàng tại Việt Nam. Bài viết này sẽ trình bày về hoạt động marketing dựa trên giá trị của Công ty Amigo Quant Edg.
Tạp chí liên quan
- Hoàn thiện phương pháp xác định giá trị doanh nghiệp : mô hình tổng công ty trong hoạt động cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước hiện nay
- Ghi nhận, đo lường sự suy giảm giá trị tài sản tại các doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của tính thanh khoản cổ phiếu tới giá trị doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Vận dụng quản lý dựa trên giá trị trong xây dựng chiến lược kế toán cho doanh nghiệp
- Mối tương quan giữa tối ưu thuế và giá trị doanh nghiệp