Hoạt động marketing dựa trên giá trị của công ty Amigo Quant Edge
Tác giả: Phan Thị Thu Hoài
                    Số trang:
                    Tr. 266-271
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Công thương (Điện tử)
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 9
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí điện tử
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    CSDL điện tử
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Doanh nghiệp, chiến lược marketing, giá trị cung ứng, công ty Amigo Quant Edge
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Marketing--Chiến lược
                    
                    &
                    
                    
                        Giá trị--Doanh nghiệp
                    
                
                
            Tóm tắt:
Công ty Amigo Quant Edge được thành lập vào năm 2008, đã cung cấp nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ giao dịch cho các hệ thống ngân hàng. Hiện tại, Amigo Quant Edge là đối tác cung cấp phần mềm cho một số ngân hàng tại Việt Nam. Bài viết này sẽ trình bày về hoạt động marketing dựa trên giá trị của Công ty Amigo Quant Edg.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Hoàn thiện phương pháp xác định giá trị doanh nghiệp : mô hình tổng công ty trong hoạt động cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước hiện nay
- Ghi nhận, đo lường sự suy giảm giá trị tài sản tại các doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của tính thanh khoản cổ phiếu tới giá trị doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Vận dụng quản lý dựa trên giá trị trong xây dựng chiến lược kế toán cho doanh nghiệp
- Mối tương quan giữa tối ưu thuế và giá trị doanh nghiệp

 
                        
                    





