Ảnh hưởng của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới
Tác giả: Nguyễn Ngọc Mai, Lê Thanh Tiệp
Số trang:
Tr. 260-265
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, facebook, mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng, giá trị thương hiệu, ý định mua, nữ giới
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
&
Giá trị--Thương hiệu
Tóm tắt:
Tạp chí liên quan
- Giá trị bền vững trong phát triển kiến trúc tại Việt Nam
- Giá trị bền vững trong di sản kiến trúc xưa và nay - Góc nhìn từ lịch sử và bảo tồn di sản
- Kiến thức, thực hành về chế độ ăn uống của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức năm 2024
- Căng thẳng và một số yếu tố liên quan ở sinh viên điều dưỡng trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
- Thực trạng sức khỏe tâm thần của học sinh THPT tại Hà Nội : nghiên cứu cắt ngang về trầm cảm, lo âu và căng thẳng