Ảnh hưởng của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới
Tác giả: Nguyễn Ngọc Mai, Lê Thanh Tiệp
Số trang:
Tr. 260-265
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, facebook, mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng, giá trị thương hiệu, ý định mua, nữ giới
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
&
Giá trị--Thương hiệu
Tóm tắt:
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản