Ảnh hưởng của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới
Tác giả: Nguyễn Ngọc Mai, Lê Thanh Tiệp
Số trang:
Tr. 260-265
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, facebook, mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng, giá trị thương hiệu, ý định mua, nữ giới
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
&
Giá trị--Thương hiệu
Tóm tắt:
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh