Ứng dụng phương pháp liên ngành tiếp cận các kỹ năng thế kỷ 21 trong đào tạo thiết kế
Tác giả: Ngô Thị Thu Trang
                    Số trang:
                    Tr. 188-191
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Xây dựng
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 07
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    720
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Các Kỹ Năng Thế kỷ 21, phương pháp tiếp cận liên ngành, thiết kế công nghiệp, chương trình đào tạo, công nghệ
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Thiết kế--Kiến trúc
                    
                
                
            Tóm tắt:
Mô tả kết quả thực nghiệm từ việc ứng dụng phương pháp liên ngành nhằm tiếp cận và truyền tải các kỹ năng được đề cập trong thuyết Các Kỹ Năng Thế kỷ 21 vào chương trình đào tạo.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

 
                        
                    





