Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ
Tác giả: Hà Nguyệt Thu
                    Số trang:
                    Tr.19-22
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 9(726)
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Báo - Tạp chí
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    005
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Quản trị thương hiệu, CMCN 4.0, QTTH
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quản trị Thương hiệu
                    
                
                
            Tóm tắt:
Phân tích những tác động của CMCN 4.0 tới hoạt động QTTH, trên cơ sở đó đưa ra một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc QTTH trong bối cảnh CMCN 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
 - Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
 - Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
 - Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
 - Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam
 





