Thương hiệu khách sạn trong bối cảnh hội nhập
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Dung, Trần Thanh Tâm
Số trang:
Tr. 19 – 21
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, thương hiệu khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày vai trò của thương hiệu và hệ thống nhận dạng thương hiệu trong kinh doanh khách sạn, nêu lên các thành phần cơ bản của hệ thống nhận diện thương hiệu; các hoạt động thiết kế, sử dụng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trong kinh doanh khách sạn, một số đề xuất, kiến nghị khác.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá kết quả phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thể thủy tinh trên mắt có hội chứng giả bong bao tại Bệnh viện 19-8
- Kết quả điều trị đau do zona bằng phương pháp giảm đau do người bệnh tự kiểm soát
- Tình trạng suy dinh dưỡng và các yếu tố liên quan ở người bệnh ung thư đường tiêu hóa đang hóa trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
- Đánh giá kết quả của cấy chỉ kết hợp xoa bóp bấm huyệt, điện châm và thủy châm điều trị bệnh nhân thoái hóa khớp gối
- Đánh giá tác dụng của phương pháp laser châm kết hợp xoa bóp bấm huyệt điều trị đau vùng cổ gáy do thoái hóa cột sống cổ