Thương hiệu khách sạn trong bối cảnh hội nhập
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Dung, Trần Thanh Tâm
Số trang:
Tr. 19 – 21
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, thương hiệu khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày vai trò của thương hiệu và hệ thống nhận dạng thương hiệu trong kinh doanh khách sạn, nêu lên các thành phần cơ bản của hệ thống nhận diện thương hiệu; các hoạt động thiết kế, sử dụng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trong kinh doanh khách sạn, một số đề xuất, kiến nghị khác.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6