Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp : mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
Tác giả: Lê Nhật Hạnh
Số trang:
Tr. 46-55
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 5(492)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing bền vững, lý thuyết nguồn lực, mô hình khái niệm
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chiến lược marketing bền vững là xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp bởi những áp lực từ các vấn đề môi trườngđang ngày càng trở nên nghiên trọng . Nghiên cứu sử dụng lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan để xây dựng mô hình lý thuyết tổng hợp thể hiện bức tranh tỏng quát về các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc thực hiện marketing bền vững cũng như kết quả mà doanh nghiệp có thể thu đươc.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu một số dạng bất thường nhiễm sắc thể ở bệnh nhân vô tinh, thiểu tinh nặng tại Bệnh viện Bưu Điện
- Tỷ lệ và một số yếu tố tiên lượng tử vong ở bệnh nhân tăng áp lực động mạch phổi nhóm I
- Nhân ba trường hợp ứng dụng hệ thống cảnh báo thần kinh trong phẫu thuật sọ não-cột sống tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Kết quả điều trị tăng cholesterol máu gia đình tại Bệnh viện Nhi Trung ương
- Khẩu phần thực tế của người bệnh tăng huyết áp nội trú tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên