Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp : mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
Tác giả: Lê Nhật Hạnh
Số trang:
Tr. 46-55
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 5(492)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing bền vững, lý thuyết nguồn lực, mô hình khái niệm
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chiến lược marketing bền vững là xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp bởi những áp lực từ các vấn đề môi trườngđang ngày càng trở nên nghiên trọng . Nghiên cứu sử dụng lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan để xây dựng mô hình lý thuyết tổng hợp thể hiện bức tranh tỏng quát về các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc thực hiện marketing bền vững cũng như kết quả mà doanh nghiệp có thể thu đươc.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





