Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Tác giả: Trương Quang Dũng
Số trang:
Tr. 165-168
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cảng hàng không, Dịch vụ mặt đất, Chất lượng, Mô hình Servpenf, Sân bay Tân Sơn Nhất
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Dựa trên mô hình chất lượng dịch vụ Servpenf, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu có hiệu chỉnh phù hợp với thực tế với môi trường hoạt động tại Việt Nam Nghiên cứu chỉ ra 3 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của công ty dịch vụ mặt đất. Từ kết quả đạt được, tác giả đã đề xuất một số hàm ý chính sách, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
- Tăng cường sức khỏe tài chính cho khách hàng : chìa khóa của sự trung thành đối với các ngân hàng thương mại
- Nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ kế toán trong bối cảnh hiện nay
- Sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại: kết quả từ nghiên cứu thực nghiệm các khách hàng cá nhân
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bình Phước/