Thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp bê tông asphalt ấm sử dụng vật liệu tái chế mặt đường asphalt và phụ gia Sasobit
Tác giả: Nguyễn Ngọc Lân, Đào Văn Đông, Nguyễn Hoàng Long, Trần Hoài Nam, Nguyễn Anh Dũng
Số trang:
Tr. 61-66
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông asphalt ấm, Vật liệu chế tái mặt đường, Phụ gia Sasobit, Năng lượng phá huỷ nứt
Chủ đề:
Bê tông asphalt ấm
Tóm tắt:
Sự cân bằng giữa khả năng kháng hẳn lún vệt bánh xe và kháng nứt là một tính năng quan trọng của hỗn hợp bê tông asphalt. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp WMA có các hàm lượng RAP thay đổi 20, 30, 40 và 50% sử dụng phụ gia Sasobit.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024