Thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp bê tông asphalt ấm sử dụng vật liệu tái chế mặt đường asphalt và phụ gia Sasobit
Tác giả: Nguyễn Ngọc Lân, Đào Văn Đông, Nguyễn Hoàng Long, Trần Hoài Nam, Nguyễn Anh Dũng
Số trang:
Tr. 61-66
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông asphalt ấm, Vật liệu chế tái mặt đường, Phụ gia Sasobit, Năng lượng phá huỷ nứt
Chủ đề:
Bê tông asphalt ấm
Tóm tắt:
Sự cân bằng giữa khả năng kháng hẳn lún vệt bánh xe và kháng nứt là một tính năng quan trọng của hỗn hợp bê tông asphalt. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp WMA có các hàm lượng RAP thay đổi 20, 30, 40 và 50% sử dụng phụ gia Sasobit.
Tạp chí liên quan
- Kế toán khi thay đổi lợi ích của nhà đầu tư trong công ty liên doanh và công ty liên kết theo Chuẩn mực quốc tế số 28
- Các yếu tố tác động tới quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Tác động của chất lượng môi trường thể chế quốc gia đến khu vực kinh tế có vốn FDI tại các nền kinh tế mới nổi - Vai trò điều tiết của sự phát triển tài chính
- Đánh giá thị giác của trẻ cận thị sử dụng tròng kính vi thấu kính phi cầu bậc cao