Nghiên cứu ảnh hưởng của tốc độ, tỷ số nén và lambda đến góc đánh lửa của động cơ diesel một xy lanh sử dụng nhiên liệu CNG
Tác giả: Trần Đăng Quốc, Vũ Lê Anh, Trần Sỹ Hải
Số trang:
Tr. 145-149
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
621.382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tản nhiệt, Tổn hao nhiệt, Thiết bị điện tử công suất, Mô hình hóa
Chủ đề:
Thiết bị điện tử công suất
Tóm tắt:
Bài báo nghiên cứu các phương pháp tản nhiệt cho thiết bị điện tử công suất, phương pháp mô phỏng mạch tản nhiệt cho thiết bị điện tử công suất, phương pháp mô phỏng được kiểm chứng với mạch tản nhiệt sử dụng phần mềm Plecs trong đó có tính toán tổn hao nhiệt. Phương pháp mô phỏng được kiểm chứng với mạch điện tử công suất điển hình là mạch chỉnh lưu cầu một pha. Cấu trúc này được thiết kế, chế tạo thử nghiệm phần cứng và phần mềm.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





