Một số kỹ năng trong giao tiếp với khách hàng
Tác giả: Phạm Thị Trường Vy
Số trang:
Tr. 28 – 29
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 6/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp khách hàng
Tóm tắt:
Giới thiệu một số kỹ năng trong giao tiếp với khách hàng: Phán đoán tâm lý, biết lắng nghe, phản hồi thông tin, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU