Một số kỹ năng trong giao tiếp với khách hàng
Tác giả: Phạm Thị Trường Vy
Số trang:
Tr. 28 – 29
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 6/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp khách hàng
Tóm tắt:
Giới thiệu một số kỹ năng trong giao tiếp với khách hàng: Phán đoán tâm lý, biết lắng nghe, phản hồi thông tin, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





