Một số kỹ năng trong giao tiếp với khách hàng
Tác giả: Phạm Thị Trường Vy
Số trang:
Tr. 28 – 29
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 6/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp khách hàng
Tóm tắt:
Giới thiệu một số kỹ năng trong giao tiếp với khách hàng: Phán đoán tâm lý, biết lắng nghe, phản hồi thông tin, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển