Hoàn thiện yếu tố marketing địa phương nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Bình Dương
Tác giả: Lê Mai Hải, Trần Thị Hồng Xiêm
Số trang:
Tr. 71-77
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Yếu tố marketing địa phương, FDI, Bình Dương
Chủ đề:
Marketing lãnh thổ
Tóm tắt:
Tổng hợp kết quả từ nghiên cứu điều tra, trên cơ sở xác định được những điểm mạnh, điểm yếu của địa phương qua đánh giá toàn diện của các nhà đầu tư, bài viết sẽ đưa ra một số giải pháp để khắc phục những hạn chế đó bằng việc xây dựng và hoàn thiện các yếu tố marketing địa phương nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Bình Dương.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam