CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của hiệu quả hoạt động marketing mối quan hệ đến sự hài lòng và lòng trung thành : nghiên cứu thực tiễn ngành ngân hàng tại Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Văn Thủy, Hoàng Phương Dung
Số trang: Tr. 24-28
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 13
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hoạt động marketing, sự hài lòng và lòng trung thành, ngành ngân hàng
Tóm tắt:

Giới thiệu về marketing mối quan hệ trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng; Mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết luận và khuyến nghị.

Tạp chí liên quan