Sự truyền dẫn bán giá của tôm sú trong thị trường
Tác giả: / Lê Thị Bảo Ngọc, Lê Quang Thông, Thái Anh Hòa
Số trang:
Tr. 113 - 124
Số phát hành:
Số 59 (2)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hội nhập thị trường, điều chỉnh giá, mô hình hiệu chỉnh sai số (ECM), sự truyền dẫn giá, thị trường tôm sú
Chủ đề:
Hội nhập kinh tế--Việt Nam
&
Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm mục tiêu xem xét mối quan hệ giữa giá bán tôm tại cổng trại với giá lẻ nội địa và giá xuất khẩu trong ngắn hạn và dài hạn ở tỉnh Cà Mau.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Tác động của chất lượng thông tin và chiến lược người tiên phong đến áp dụng kế toán quản trị chiến lược, ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính trong doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam