Sự truyền dẫn bán giá của tôm sú trong thị trường
Tác giả: / Lê Thị Bảo Ngọc, Lê Quang Thông, Thái Anh Hòa
Số trang:
Tr. 113 - 124
Số phát hành:
Số 59 (2)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hội nhập thị trường, điều chỉnh giá, mô hình hiệu chỉnh sai số (ECM), sự truyền dẫn giá, thị trường tôm sú
Chủ đề:
Hội nhập kinh tế--Việt Nam
&
Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm mục tiêu xem xét mối quan hệ giữa giá bán tôm tại cổng trại với giá lẻ nội địa và giá xuất khẩu trong ngắn hạn và dài hạn ở tỉnh Cà Mau.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Thiết kế chiếu sáng trong công trình kết cấu gỗ truyền thống : tôn vinh vẻ đẹp văn hóa và di sản
- Vẽ phác thảo - hình ảnh phản chiếu tư duy - quan điểm nhà thiết kế
- Đặc điểm kiến trúc hội quán của người Hoa tại khu phố cổ Hà Nội
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer