Sự truyền dẫn bán giá của tôm sú trong thị trường
Tác giả: / Lê Thị Bảo Ngọc, Lê Quang Thông, Thái Anh Hòa
Số trang:
Tr. 113 - 124
Số phát hành:
Số 59 (2)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hội nhập thị trường, điều chỉnh giá, mô hình hiệu chỉnh sai số (ECM), sự truyền dẫn giá, thị trường tôm sú
Chủ đề:
Hội nhập kinh tế--Việt Nam
&
Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm mục tiêu xem xét mối quan hệ giữa giá bán tôm tại cổng trại với giá lẻ nội địa và giá xuất khẩu trong ngắn hạn và dài hạn ở tỉnh Cà Mau.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú