Sự truyền dẫn bán giá của tôm sú trong thị trường
Tác giả: / Lê Thị Bảo Ngọc, Lê Quang Thông, Thái Anh Hòa
Số trang:
Tr. 113 - 124
Số phát hành:
Số 59 (2)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hội nhập thị trường, điều chỉnh giá, mô hình hiệu chỉnh sai số (ECM), sự truyền dẫn giá, thị trường tôm sú
Chủ đề:
Hội nhập kinh tế--Việt Nam
&
Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm mục tiêu xem xét mối quan hệ giữa giá bán tôm tại cổng trại với giá lẻ nội địa và giá xuất khẩu trong ngắn hạn và dài hạn ở tỉnh Cà Mau.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6