Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tài sản thương hiệu và kết quả kinh doanh dựa trên cảm nhận của nhân viên công ty du lịch trong bối cảnh hội nhập TPP
Tác giả: Hoàng Anh Viện
Số trang:
Tr. 80 - 93
Số phát hành:
Số 61 (4)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp du lịch, kết quả kinh doanh, tài sản thương hiệu, trách nhiệm xã hội
Tóm tắt:
Nội dung trình bày: (1) Nghiên cứu tác động của CSR đến tài sản thương hiệu; (2) Nghiên cứu tác động của CSR đến kết quả kinh doanh; (3) Nghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu đến kết quả kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Thu hồi tài sản tham nhũng không qua thủ tục kết tội kinh nghiệm từ một số nước và khả năng áp dụng tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa hiệu suất sử dụng tài sản với khả năng sinh lời của các doanh nghiệp thủy sản
- Tác động từ sự đa dạng về giới tính trong hội đồng quản trị đến quản trị lợi nhuận
- Đẩy mạnh sắp xếp lại, xử lý tài sản công là nhà, đất
- Công chứng văn bản liên quan đến tài sản của vợ chồng