Đổi mới sáng tạo trong ngành khách sạn
Tác giả: Lê Minh Tân, Nguyễn Vân Hà
Số trang:
Tr. 54 – 57
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách sạn, đổi mới, công nghệ thông tin
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Ngành khách sạn đang tìm ra những cách làm hiệu quả để đạt được lợi thế cạnh tranh cũng như kết quả tài chính mong muốn. Một trong những phương pháp có lợi trong trường hợp này là đổi mới sáng tạo – một công cụ để có được ý tưởng sáng tạo mới, nơi các sản phẩm và dịch vụ cải tiến mới được đưa ra với sự trợ giúp của quy trình công nghệ và tổ chức.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





