Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing tín dụng tại ngân hàng TMCP Á Châu
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
Số trang:
Tr. 90-91
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 539
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, tín dụng, ngân hàng TMCP Á Châu
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu thời gian qua và giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing tín dụng tại ngân hàng TMCP Á Châu thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





