Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing tín dụng tại ngân hàng TMCP Á Châu
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
Số trang:
Tr. 90-91
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 539
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, tín dụng, ngân hàng TMCP Á Châu
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu thời gian qua và giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing tín dụng tại ngân hàng TMCP Á Châu thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản