Quản trị rủi ro thương hiệu trong các doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga, Lê Thị Duyên
Số trang:
Tr. 4-6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 538 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp
Chủ đề:
Quản trị rủi ro--Thương hiệu
Tóm tắt:
Tập trung vào phân tích những rủi ro có thể xảy đến vowics các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu để từ đó đưa ra những gợi ý về các biện pháp để phòng ngừa rủi ro thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính