Văn hóa kinh doanh của Đức và bài học kinh nghiệm đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Số trang:
Tr. 74-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658.4 04076
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa kinh doanh; Doanh nghiệp nhỏ và vừa; Triết lý doanh nghiệp; Cộng hòa liên bang Đức; Doanh nghiệp
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
CHLB Đức là một quốc gia có nền kinh tế quốc dân mạnh thế giới, với nhiều sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng trên thị trường quốc tế khó có quốc gia nào bì kịp. Kết quả này chính là nhờ các doanh nghiệp Đức thực hiện nghiêm ngặt văn hóa kinh doanh mà họ đã xây dựng ngay từ khi bắt tay vào sản xuất kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





