CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Văn hóa kinh doanh của Đức và bài học kinh nghiệm đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Số trang: Tr. 74-79
Tên tạp chí: Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành: Số 10
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658.4 04076
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Văn hóa kinh doanh; Doanh nghiệp nhỏ và vừa; Triết lý doanh nghiệp; Cộng hòa liên bang Đức; Doanh nghiệp
Tóm tắt:

CHLB Đức là một quốc gia có nền kinh tế quốc dân mạnh thế giới, với nhiều sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng trên thị trường quốc tế khó có quốc gia nào bì kịp. Kết quả này chính là nhờ các doanh nghiệp Đức thực hiện nghiêm ngặt văn hóa kinh doanh mà họ đã xây dựng ngay từ khi bắt tay vào sản xuất kinh doanh.

Tạp chí liên quan