CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ứng dụng Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Hà
Số trang: Tr. 24 – 27.
Tên tạp chí: Thị trường tài chính tiền tệ, Số 6/2010
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 332.1
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing Mix, hoạt động kinh doanh ngân hàng
Tóm tắt:

Trình bày thực trạng về sản phẩm dịch vụ, về giá, hoạt động phân phối, hoạt động xúc tiến yểm trợ, về con người, về môi trường vật chất, về quá trình trao đổi sản phẩm dịch vụ. Các giải pháp ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động kinh doanh tại các NHTMCP Việt Nam.

Tạp chí liên quan