Ứng dụng Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 24 – 27.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 6/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing Mix, hoạt động kinh doanh ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng về sản phẩm dịch vụ, về giá, hoạt động phân phối, hoạt động xúc tiến yểm trợ, về con người, về môi trường vật chất, về quá trình trao đổi sản phẩm dịch vụ. Các giải pháp ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động kinh doanh tại các NHTMCP Việt
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ