Ứng dụng Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 24 – 27.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 6/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing Mix, hoạt động kinh doanh ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng về sản phẩm dịch vụ, về giá, hoạt động phân phối, hoạt động xúc tiến yểm trợ, về con người, về môi trường vật chất, về quá trình trao đổi sản phẩm dịch vụ. Các giải pháp ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động kinh doanh tại các NHTMCP Việt
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





