Một số bất cập liên quan đến trách nhiệm của thương nhân trong quảng cáo thương mại
Tác giả: Nguyễn Võ Linh Giang
Số trang:
Tr. 60 – 65
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 4(372)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương nhân, trách nhiệm, quảng cáo thương mại
Chủ đề:
Quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Bài viết phân tích bất cập trong quy định về trách nhiệm của thương nhân trong hoạt động quảng cáo thương mại. Qua đó, bài viết kiến nghị những biện pháp hoàn thiện quy định pháp luật về trách nhiệm của thương nhân quảng cáo nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của từ địa phương trong thơ Bích Khê
- Tác dụng của tác động cột sống kết hợp hoàn độc hoạt tang ký sinh và điện châm trong điều trị hội chứng thắt lưng hông
- Đánh giá hiệu quả phẫu thuật thay van hai lá cơ học theo thang điểm Kansas City Cardiomyopathy - 12 tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Vai trò của cộng hưởng từ tuyến yên trong chẩn đoán thiếu hụt hormon tăng trưởng
- Vai trò của chụp cắt lớp vi tính đa dãy trong chẩn đoán xuất phát bất thường của động mạch vành từ động mạch phổi