Các nhân tố ảnh hưởng đến thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Hoa Hồng, Cao Đinh Kiên, Nguyễn Bích Thùy
Số trang:
Tr. 32-42
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(489) tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chu kỳ kinh doanh, thị trường nóng, thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng
Chủ đề:
Thị trường--Chứng khoán
Tóm tắt:
Trình bày tình hình các nhân tố ảnh hưởng đến thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng, dữ liệu và phương pháp nghiên cứu,kết quả nghiên cứu., kết luận.
Tạp chí liên quan
- Phân tích mối liên hệ giữa lạm phát và thay đổi giá các chứng khoán theo chuẩn phân ngành quốc tế tại Việt Nam trong giai đoạn kiểm soát đại dịch Covid -19
- Vai trò của hệ thống chứng khoán ảo trong đào tạo sinh viên khối ngành kinh tế
- Thống kê Bayes và ứng dụng trong dự báo giá chứng khoán của các ngân hàng - công ty tài chính ở Việt Nam
- Nhân tố tác động đến dòng tiền tự do của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Khuôn khổ pháp lý về việc công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp niêm yết