Các nhân tố ảnh hưởng đến thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Hoa Hồng, Cao Đinh Kiên, Nguyễn Bích Thùy
Số trang:
Tr. 32-42
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(489) tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chu kỳ kinh doanh, thị trường nóng, thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng
Chủ đề:
Thị trường--Chứng khoán
Tóm tắt:
Trình bày tình hình các nhân tố ảnh hưởng đến thời điểm phát hành lần đầu ra công chúng, dữ liệu và phương pháp nghiên cứu,kết quả nghiên cứu., kết luận.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6