Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đinh Văn Sơn
Số trang:
Tr. 41-48
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, Số 381/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, những đặc điểm cơ bản, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển loại hình kinh doanh này.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam