Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đinh Văn Sơn
Số trang:
Tr. 41-48
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, Số 381/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, những đặc điểm cơ bản, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển loại hình kinh doanh này.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





