CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ứng dụng mô hình ROPMIS đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng

Tác giả: Đặng Thanh Sơn
Số trang: Tr. 57-68
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 1(488)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, ngân hàng, Ropmis
Tóm tắt:

Sử dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ mới Ropmis đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên mô hình gốc dùng để đo lường chất lượng dịch vụ vận tải biển ở VN. Dựa trên các phát hiện, nghiên cứu khuyến nghị một số giải pháp giúp gia tăng sự hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần khu vực TP. HCM.

Tạp chí liên quan