Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ : yêu cầu khách quan trong quá trình hội nhập của nền kinh tế
Tác giả: Nguyễn Quốc Việt
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 3(188)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng bán lẻ, chính sách tiền tệ, hội nhập kinh tế
Chủ đề:
Chính sách Tiền tệ
Tóm tắt:
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ xuất phát trừ yêu cầu tất yếu, nội tại của nền kinh tế quốc dân; Phát triển triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là tất yếu bở bản thân dịch vụ này còn yếu kém và chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao cảu nền kinh tế; Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ...
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6