Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ : yêu cầu khách quan trong quá trình hội nhập của nền kinh tế
Tác giả: Nguyễn Quốc Việt
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 3(188)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng bán lẻ, chính sách tiền tệ, hội nhập kinh tế
Chủ đề:
Chính sách Tiền tệ
Tóm tắt:
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ xuất phát trừ yêu cầu tất yếu, nội tại của nền kinh tế quốc dân; Phát triển triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là tất yếu bở bản thân dịch vụ này còn yếu kém và chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao cảu nền kinh tế; Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ...
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính