Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ : yêu cầu khách quan trong quá trình hội nhập của nền kinh tế
Tác giả: Nguyễn Quốc Việt
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 3(188)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng bán lẻ, chính sách tiền tệ, hội nhập kinh tế
Chủ đề:
Chính sách Tiền tệ
Tóm tắt:
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ xuất phát trừ yêu cầu tất yếu, nội tại của nền kinh tế quốc dân; Phát triển triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là tất yếu bở bản thân dịch vụ này còn yếu kém và chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao cảu nền kinh tế; Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ...
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





