Xu hướng kinh doanh online hiện nay: thách thức và thời cơ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thống
Tác giả: Đặng Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 519
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh online, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Truyền thống, Thời cơ, Thách thức
Chủ đề:
Kinh doanh--Kế hoạch
Tóm tắt:
Trong bối cảnh khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhiều ngành hàng kinh doanh truyền thống đang phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin. Như đã thấy trong cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, bán hàng truyền thống đang phải đối mặt với bán hàng online - thương mại điện tử và mới đây là các hãng kinh doanh taxi truyền thống phải đối mặt với 1 một hãng cung cấp dịch vụ taxi trên nền tảng internet, GPS thông qua sự bùng nổ của smartphone.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực xanh và hành vi bảo vệ môi trường của nhân viên tại các khách sạn ở Hà Nội
- Đào tạo đạo đức nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế trong chương trình đào tạo đại học ngành kế toán tại các trường đại học trên thế giới và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên tại một số ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Đánh giá mối tương quan giữa lắng đọng mỡ tuyến tụy trên cắt lớp vi tính với chỉ số khối cơ thể và đái tháo đường tuýp 2