Xu hướng kinh doanh online hiện nay: thách thức và thời cơ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thống
Tác giả: Đặng Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 519
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh online, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Truyền thống, Thời cơ, Thách thức
Chủ đề:
Kinh doanh--Kế hoạch
Tóm tắt:
Trong bối cảnh khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhiều ngành hàng kinh doanh truyền thống đang phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin. Như đã thấy trong cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, bán hàng truyền thống đang phải đối mặt với bán hàng online - thương mại điện tử và mới đây là các hãng kinh doanh taxi truyền thống phải đối mặt với 1 một hãng cung cấp dịch vụ taxi trên nền tảng internet, GPS thông qua sự bùng nổ của smartphone.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6