Những bất cập trong pháp luật quảng cáo thương mại trên mạng internet và kiến nghị hoàn thiện
Tác giả: Võ Thị Thanh Linh
Số trang:
Tr. 67 – 74
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 1 (369)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Pháp luật quảng cáo thương mại, internet
Chủ đề:
Pháp luật--Quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích một số bất cập, hạn chế trong các quy định pháp luật về quảng cáo thương mại trên mạng internet, bài viết đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật về vấn đề này ở Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính