Những bất cập trong pháp luật quảng cáo thương mại trên mạng internet và kiến nghị hoàn thiện
Tác giả: Võ Thị Thanh Linh
Số trang:
Tr. 67 – 74
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 1 (369)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Pháp luật quảng cáo thương mại, internet
Chủ đề:
Pháp luật--Quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích một số bất cập, hạn chế trong các quy định pháp luật về quảng cáo thương mại trên mạng internet, bài viết đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật về vấn đề này ở Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





