Phân tích một số kết cấu mặt đường mềm cấp cao ở Việt Nam theo phương pháp thiết kế cơ học – thực nghiệm
Tác giả: ThS. Trần Danh Hợi, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc
Số trang:
Tr. 65-68
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp cơ học – thực nghiệm, đá – nhựa chặt, mô-đun động
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Mặt đường
Tóm tắt:
Giới thiệu các kết quả phân tích dự báo ứng xử lún, mỏi của một số kết cấu mặt đường mềm sử dụng lớp móng trên bằng vật liệu khác nhau (đá – nhựa chặt, cấp phối đá dăm gia cố xi măng hoặc cấp phối đá dăm) theo phương pháp thiết kế cơ học – thực nghiệm.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





