Phân tích một số kết cấu mặt đường mềm cấp cao ở Việt Nam theo phương pháp thiết kế cơ học – thực nghiệm
Tác giả: ThS. Trần Danh Hợi, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc
Số trang:
Tr. 65-68
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp cơ học – thực nghiệm, đá – nhựa chặt, mô-đun động
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Mặt đường
Tóm tắt:
Giới thiệu các kết quả phân tích dự báo ứng xử lún, mỏi của một số kết cấu mặt đường mềm sử dụng lớp móng trên bằng vật liệu khác nhau (đá – nhựa chặt, cấp phối đá dăm gia cố xi măng hoặc cấp phối đá dăm) theo phương pháp thiết kế cơ học – thực nghiệm.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2021-2025
- Văn hóa Java trong đời sống chính trị Indonesia
- ASEAN trong chính sách của Mỹ trong hai năm đầu 21 cầm quyền của Tổng thống Joe Biden
- Phát huy bản sắc văn hóa ngoại giao “cây tre Việt Nam” trong bối cảnh xây dựng cộng đồng ASEAN tầm nhìn đến năm 2025
- Tác động của an ninh nguồn nước sông Mekong và thích ứng chính sách của Việt Nam