Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Đoàn Hùng Nam
Số trang:
Tr. 30 – 32.
Tên tạp chí:
Tài chính, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cạnh tranh doanh nghiệp, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Cạnh tranh
Tóm tắt:
Trình bày vai trò, ý nghĩa, thực trạng năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





