Nhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong dạy học các môn lí thuyết tiếng của chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam
Tác giả: Trịnh Ngọc Thanh
Số trang:
Tr. 40 - 46
Số phát hành:
Số 01 (281)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các môn lí thuyết tiếng Anh, dạy học, chương trình cử nhân tiếng Anh, vấn đề
Chủ đề:
Chương trình cử nhân--Tiếng Anh
Tóm tắt:
Bài viết nhận diện và phân tích 6 vấn đề đang tồn tại trong dạy học các môn lí thuyết tiếng Anh của chương trình đào tạo cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam làm cơ sở cho những công trình nghiên cứu tiếp theo; Tìm ra hệ thống giải pháp về phương pháp dạy, biên soạn giáo trình, xây dựng nguồn nhân lực và thoả mãn những điều kiện phục vụ đào tạo nhằm góp phần nâng cap chất lượng đào tạo.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp