Ẩm thực Hàn Quốc với chiến lược sản phẩm hóa du lịch văn hóa, góc nhìn cho du lịch Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Thanh Hoa
Số trang:
Tr. 36 – 37
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ẩm thực Hàn Quốc, sản phẩm du lịch, văn hóa du lịch
Chủ đề:
Ẩm thực
Tóm tắt:
Ẩm thực là một phần của văn hóa. Một điểm đến hay một quốc gia có nền ẩm thực đặc sắc, nổi bật sẽ có ưu thế thu hút khách du lịch hơn và điều này đã được minh chứng qua các điển hình từ nhiều nước – điểm đến du lịch nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn du khách như Italia, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc hay Thái Lan.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





