Chiến lược sáp nhập mua lại và sáp nhập của các doanh nghiệp nhìn từ góc độ chuỗi cung ứng
Tác giả: Huỳnh Thị Thu Sương
Số trang:
Tr. 26-34
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 9(484)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
M&A, chiến lược M&A, chuỗi cung ứng
Chủ đề:
M&A
&
Sáp nhập doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính với kỹ thuật phỏng vấn sâu chuyên gia trong hoạt động M&A, kết hợp với nguồn dữ liệu thứ cấp được thống kê trong giai đoạn 2006-2017 về M&A tại Việt Nam theo ngành nghề, quy mô, quốc gia. Kết quả nghiên cứu cho thấy chiến lược M&A tại VN hướng về liên kết theo chiều dọc nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue