Để Du lịch Cà Mau phát triển thành ngành kinh tế quan trọng
Tác giả: Trần Thị Tuyết Mai
Số trang:
Tr. 46 - 47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, Cà Mau, kinh tế mũi nhọn
Chủ đề:
Du lịch--Cà Mau
Tóm tắt:
Nằm ở điểm cuối cùng cực Nam Tổ quốc, Cà Mau có ba mặt giáp biển, với chiều dài 254 km bờ biển, chiếm 7,8 % chiều dài đường bờ biển của cả nước, đặc biệt Đất Mũi Cà Mau như mũi tàu luôn tiến ra biển. Nơi đây vừa có đảo, vừa có rừng, vừa có biển nên đã được biệt danh là nơi “ Đất nở ra, rừng biết đi, biển sinh sôi” ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển du lịch.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian