Để Du lịch Cà Mau phát triển thành ngành kinh tế quan trọng
Tác giả: Trần Thị Tuyết Mai
Số trang:
Tr. 46 - 47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, Cà Mau, kinh tế mũi nhọn
Chủ đề:
Du lịch--Cà Mau
Tóm tắt:
Nằm ở điểm cuối cùng cực Nam Tổ quốc, Cà Mau có ba mặt giáp biển, với chiều dài 254 km bờ biển, chiếm 7,8 % chiều dài đường bờ biển của cả nước, đặc biệt Đất Mũi Cà Mau như mũi tàu luôn tiến ra biển. Nơi đây vừa có đảo, vừa có rừng, vừa có biển nên đã được biệt danh là nơi “ Đất nở ra, rừng biết đi, biển sinh sôi” ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển du lịch.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn