Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Novotel Nha Trang
Tác giả: Ngô Nguyên Quý, Nguyễn Văn Ngọc
                    Số trang:
                    Tr. 42-48
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 3
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    Trực tuyến
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách sạn
                    
                    &
                    
                    
                        Sự hài lòng
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Novotel Nha Trang. Số liệu của nghiên cứu này được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 285 khách hàng là người Việt Nam lưu trú tại khách sạn, bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Áp dụng phương pháp phân tích nhân tố và phân tích hồi quy cho thấy: Mực độ hài lòng của khách hàng chịu tác động bởi 5 yếu tố đó là: Mức độ tin cậy, mức độ đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm và cơ sở vật chất kỹ thuật.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
 - Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
 - Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
 - Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
 - Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
 





