Phát triển sản phẩm du lịch đô thị ở Việt Nam
Tác giả: / Nguyễn Thị Lan Hương, Đỗ Thị Thanh Hoa, Trương Nam Thắng
Số trang:
Tr. 34 - 35
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
910
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, sản phẩm du lịch, đô thị
Chủ đề:
Du lịch--Đô thị
Tóm tắt:
Với các nội dung: Phát triển sản phẩm du lịch đô thị phù hợp với quy hoạch hạ tầng giao thông và phương thức giao thông đô thị ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hóa; Phát triển sản phẩm du lịch đô thị theo quan điểm văn hóa địa phương và du lịch là điểm tựa và bổ sung cho nhau trong bảo tồn và phát triển.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính