Yếu tổ ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Linh, Đinh Đức Hiền
Số trang:
Tr. 103-105
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 691 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua hàng thời trang, người tiêu dùng, doanh nghiệp, thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Phân tích mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng qua mạng của người tiêu dùng, từ đó bài viết đề xuất một số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh đối với các doanh nghiệp kinh doanh hàng thời trang trực tuyến trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam