CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Yếu tổ ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Linh, Đinh Đức Hiền
Số trang: Tr. 103-105
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành: Số 691 tháng 10
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.1
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mua hàng thời trang, người tiêu dùng, doanh nghiệp, thương mại điện tử
Tóm tắt:

Phân tích mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng qua mạng của người tiêu dùng, từ đó bài viết đề xuất một số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh đối với các doanh nghiệp kinh doanh hàng thời trang trực tuyến trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tạp chí liên quan